Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Khách hàng tìm mua nhà giá rẻ ngoại ô để "an cư"

Đất thổ cư giá rẻ khu vực ngoại ô đang được nhiều khách hàng lựa chọn, với giá bán khoảng 14 triệu - 15 triệu đồng/m2, diện tích đất 30m2-40m2, tài chính 600 triệu đến 700 triệu hoàn toàn có thể mua được.

Khách hàng tìm mua nhà giá rẻ ngoại ô để "an cư"
Nhà đất ngoại ô được nhiều khách hàng quan tâm
Thị trường BĐS đang ấm dần lên, niềm tin của khách hàng đang dần trở lại, vì thế các giao dịch mua bán ngày càng nhộn nhịp hơn. Đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ với điều kiện kinh tế chưa dồi dào nhưng lại thích ở nhà đất hơn là chung cư. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng như vậy, nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp tư nhân đã chủ động đầu tư vào phân khúc này bằng cách mua lại những mảnh đất to, giá hợp lý rồi chia lô ra để bán hoặc xây nhà phân lô để bán với mức giá phải chăng.

Đơn cử như Công ty TNHH Hoàng Hà Land - Là đơn vị chuyên xây dựng chung cư mini khu vực Hà Đông, anh Minh Hà đại diện Công ty chia sẻ: Công ty chúng tôi chủ yếu đầu tư xây dựng căn hộ mini giá rẻ để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho những cặp vợ chồng trẻ, tài chính chưa có nhiều nhưng lại có nhu cầu an cư tại Hà Nội.

Căn hộ chúng tôi thiết kế diện tích 40m2-45m2 gồm 1pk, 2 pk, 1 vệ sinh khá tiện dụng, giá bán khoảng 700 triệu - 800 triệu/căn, vị trí chúng tôi lựa chọn đều khá đắc địa, đường ngõ khá rộng, gần các trung tâm thương mại và trung tâm chăm sóc sức khỏe để cuộc sống người dân được thuận tiện.

Tuy nhiên, thời gian từ nửa cuối năm 2014 trở lại đây, hàng loạt dự án chung cư giá rẻ bung hàng mở bán đón đầu nhu cầu thị trường với mức giá cạnh tranh đang khiến chung cư mini dần trở lên khó bán hơn. Nắm bắt được xu hướng thị trường, chúng tôi đã chuyển sang phân khúc nhà liền kề ven ngoại ô, hiện chúng tôi đang thực hiện dự án tại Đồng Mai - Thanh Oai với gần chục căn nhà phân lô diện tích 30-40m2, mỗi căn xây 2 tầng, 1 tum, giá bán dự kiến khoảng từ 700 triệu - 900 triệu/căn.

Chị Hoa - Khách mua căn nhà phân lô khu vực Mỹ Đình 1 cho hay: Sở thích lựa chọn nhà đất hơn lựa chọn căn hộ chung cư là sở thích chung của đại đa số người dân có nhu cầu "an cư" chứ không chỉ riêng gì vợ chồng mình. Cũng đã tham khảo nhiều dự án chung cư họ chào bán và quảng cáo rầm rộ, nhưng cuối cùng mình lại chọn mua nhà phân lô ngay gần sân Mỹ Đình, vị trí cũng khá thuận tiện đi lại, con cái học hành. Căn nhà thiết kế 4 tầng, 1 tum, diện tích 36m2, 6 phòng ngủ nên gia đình sinh hoạt khá thoải mái, tính ra giá bán có 2.3 tỷ cũng ngang với giá bán căn hộ khu vực đó. Hơn nữa là pháp lý khá đảm bảo, chỉ việc ra phòng đăng kí nhà đất quận để sang tên sổ là xong, cộng với việc sửa chữa cũng khá đơn giản. Hiện còn 2 căn nữa vẫn chưa có người mua nên mình đang giới thiệu bạn bè đến để mua.

Theo phân tích của chuyên gia kinh tế Đặng Minh - Thành viên hiệp hội BĐS miền Bắc cho biết: Chuyển hướng sang đầu tư đất nền phân lô hay nhà phân lô đang là hướng đi đúng của các doanh nghiệp BĐS hiện nay bởi lượng khách hàng tìm mua loại hình BĐS này hiện khá nhiều.

Tuy nhiên cần phải thận trọng bởi vị trí là một trong những yếu tố chính quyết định sự thành bại của dự án. Nếu vị trí quá xa, ngõ vào không thuận tiện sẽ khiến cho khách hàng e ngại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status