Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Tư vấn chọn mua căn hộ mini Nhật Tảo 7 - CĐT Hanoiland

Chung cư mini Nhật Tảo 7 của chủ đầu tư Hanoiland chính thức mở bán với giá bán phù hợp với túi tiền của người dân hiện nay, hiện dự án đang khó "HOT" bởi số lượng lớn khách hàng quan tâm.

Vị trí của dự án nằm trong phố Nhật Tảo, địa phận phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm. Ngõ 521 đường An Dương Vương, gần cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, KĐT Ciputra...

Với ngõ vào khá rộng và thoáng, gần ngay tòa nhà Nhật Tảo 1 và Nhật Tảo 3 đã bàn giao, khu vực có quần thể và tiện ích đầy đủ. Chỉ cách chỗ để xe oto khoảng 100m là sân nhà văn hóa phố Nhật Tảo. Quý khách sẽ tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thuận tiện.

Với thiết kế mỗi sàn gồm 3 căn hộ, diện tích dao động từ 45.5m2, 50m2 và 51m2 với lối thiết kế khác nhau. Vậy lựa chọn căn hộ nào là phù hợp và đẹp nhất?

Tư vấn chọn mua căn hộ mini Nhật Tảo 7 - CĐT Hanoiland
Thiết kế 2D bản mẫu dự án Nhật Tảo 7
Như trên thiết kế, mỗi sàn được chia thành 3 căn hộ với cầu thang bộ ở chính giữa. Bên phải thang lên là căn hộ 45,5m2, bên trái là căn hộ 50m2-51m2.

- Căn hộ 45,5m2 thiết kế theo hình vuông với cửa vào là phòng khách và khu bếp ăn riêng biệt, wc được bố trí cách ky với phòng khách, 2 phòng ngủ sát nhau với cửa sổ khá thoáng và rộng mở ra ngõ đi chung. Ban công hướng Nam đi qua phòng ngủ 1. Hướng cửa chính căn hộ là hướng Bắc.

- Căn hộ 50m2 - 51m2 thiết kế theo hình chữ nhật, tiếp giáp với cửa ra vào là phòng khách liền với khu bếp, cùng wc1, 2 phòng ngủ được bố trí chạy dọc vào tron, đi qua phòng ngủ 2 là wc2 và ban công đối với căn hộ 50m2, còn đối với căn hộ 51m2 thì wc2 được bố trí gần phòng ngủ 1 và ban công được bố trí đi qua phòng ngủ 2. Hướng cửa chính căn hộ 50m2 là hướng Nam, căn hộ 51m2 là hướng Đông.

Với thiết kế đa dạng và linh hoạt, mỗi căn hộ đều có những đặc điểm riêng biệt. Dựa trên thiết kế và hướng cửa chính của căn hộ, Quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn được căn hộ chung cư Nhật Tảo 7 ưng ý nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ đến HOTLINE 0986.506.329 - Chủ đầu tư Hanoiland gặp Mr. Quân - Phụ trách dự án.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status