Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Chung cư mini nội đô chạy đua dịp cuối năm 2015

Hàng loạt dự án chung cư mini giá rẻ nội đô bung hàng mở bán, cạnh tranh trong phân khúc này đang cực kì lớn nhằm kéo "thượng đế" về phía mình.

Chung cư mini nội đô chạy đua dịp cuối năm 2015
Chung cư mini được lòng khách mua nhà cuối năm
Rầm rộ mở bán

Điểm qua các quận nội thành Hà Nội có không dưới 10 dự án mới chào bán thời gian gần đây, mỗi dự án trung bình có khoảng 20-50 căn hộ, diện tích đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 2 phòng ngủ, dao động từ 30m2-60m2 là chủ yếu.

Tại địa bàn quận Đống Đa hiện nay có 3 dự án mở bán:

+ Chung cư mini Tôn Đức Thắng do chủ đầu tư đơn vị tư nhân chuyển từ xây dựng nhà thổ cư sang do đó kinh nghiệm là vốn đã có nên kỹ thuật và chất lượng công trình đảm bảo. Vị trí dự án khá đắc địa, gần ngã tư Cát Linh - Văn Miếu, thuận tiện giao thông, gần trường, gần chợ. Tòa nhà xây dựng ở mặt ngõ thông thoáng, khu dân trí cao, khu vực có cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Diện tích căn hộ dao động từ 60m2-65m2-70m2 thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2wc, giá bán từ 1.2 tỷ-1.4 tỷ/căn.

+ Chung cư mini Phạm Ngọc Thạch và chung cư mini Thái Thịnh của chủ đầu tư Địa Ốc Vàng Hà Nội: Là đơn vị đã có kinh nghiệm lâu năm trong xây dựng chung cư mini, do đó mỗi căn hộ đều được thiết kế hợp lý và tối ưu, diện tích dao dộng từ 30m2-45m2-55m2 giá bán chỉ từ 500tr-800tr/căn. Khách mua nhà có thể nhận nhà ở trước Tết 2015.

Địa bàn Quận Thanh Xuân cũng không kém khi có đến 3 dự án gần nhau cùng mở bán, cạnh tranh nhau trên mọi phương diện từ giá bán, thiết kế, tiến độ, chất lượng và uy tín chủ đầu tư gồm chung cư mini Khương Đình, chung cư mini Khương Hạ ngõ 29 và chung cư mini Cự Lộc. Trong 3 dự án có dự án chung cư mini Khương Đình đang chiếm ưu thế nhiều hơn cả do vị trí mặt phố sầm uất, đơn vị CĐT đã có uy tín và kinh nghiệm, còn về giá bán tương đương nhau dao động từ 18-20 triệu/m2.

Khu vực phía Tây Hà Nội cũng có hàng loạt dự án mới "bung hàng" như chung cư mini Trần Bình, chung cư mini Xuân Tảo, chung cư mini Xuân Đỉnh, chung cư mini Trần Cung của CĐT Đất Vàng Kinh Đô, căn hộ chỉ từ 30m2-45m2 giá bán chỉ từ 500tr-800tr/căn. Tổng số căn hộ của 4 dự án vào khoảng hơn 100 căn hộ.

Gần cầu Thăng Long là dự án chung cư mini Nhật Tảo 7 của chủ đầu tư Hanoiland - dự án đầu tiên và duy nhất cấp được sổ hồng riêng từng căn hộ. Thiết kế căn hộ dao động từ 40m2-45m2-50m2 giá bán từ 600tr-700tr/căn, đều 2 phòng ngủ, dự án bàn giao tháng 4/2016.

Khách hàng "chen chân"

Anh Hưng - Khách hàng tìm mua căn hộ mini tại Tôn Đức Thắng chia sẻ: Vợ chồng mình vừa đến xem căn hộ thì quyết định đặt cọc mua luôn bởi thời buổi này tìm đâu ra căn hộ nội thành như vậy mà giá bán có 20 triệu/m2. Với tầm tiền trên dưới 1 tỷ mua căn hộ như này là quá phù hợp rồi.

Chị Dung - Chuyên viên bán căn hộ mini Trần Bình cho biết: Thời điểm cuối năm là lúc các dự án rầm rộ bung hàng, nhu cầu của khách hàng cũng tăng cao. Tuy nhiên những dự án trung tâm nội đô như chung cư mini Trần Bình vẫn luôn có độ "hot" riêng, khách hàng đến xem căn hộ của dự án gần như tỷ lệ chốt rất cao bởi căn mẫu của dự án đã hoàn thiện được khoảng 1 tháng nay. Các căn hộ đều được trang bị nội thất đầy đủ từ sàn gỗ, tủ quần áo, tủ bếp, sen vòi và chậu rửa...

Như tại dự án chung cư mini Nhật Tảo 7 quận Bắc Từ Liêm của CĐT Hanoiland: Với quy mô nhỏ 6 tầng, cầu thang bộ, căn hộ thiết kế từ 40m2-45m2 giá bán từ 600tr-650tr/căn, dự án chỉ có khoảng 17 căn hộ và đã xảy ra tình trạng khách hàng tranh nhau đặt cọc mua căn hộ của dự án. Hiện tiến độ dự án đang xây thô và chủ đầu tư cam kết cất nóc trước Tết năm nay và bàn giao nhà tháng 4/2016.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status