Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

4 yếu tố cần lưu ý khi mua chung cư giá rẻ không bao giờ thừa

Một số bên thi công và chủ đầu tư công trình vì yếu tố lợi nhuận mà bất chấp tất cả. Hậu quả sau đó là số ít căn hộ, chung cư giá rẻ chưa xây xong đã sập do chất lượng không đảm bảo, gặp các rắc rối về vấn đề pháp lý,… Bài viết này sẽ điểm qua 4 yếu tố cần thiết để bạn có thể lựa chọn được căn hộ chung cư giá rẻ mà vẫn đảm bảo.

4 yếu tố cần lưu ý khi mua chung cư giá rẻ không bao giờ thừa
Cần lưu ý khi mua chung cư giá rẻ
Chất lượng công trình

Điều bạn cần tìm hiểu là những vấn đề như khả năng chịu lực của công trình, chung cư do đơn vị nào thiết kế, thi công; Các thông tin về chủ đầu tư và bản chi tiết vật tư để chắc chắn rằng bạn đang chọn mua chung cư giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng, các thông số kỹ thuật.

Vị trí căn hộ

Chung cư mà bạn chọn cần có mật độ dân cư đông, cơ sở hạ tầng xung quanh phải phát triển và thuận lợi cho cuộc sống. Địa điểm cần đặt gần trường học, bệnh viện, các cơ quan hành chính,… và điều kiện tiên quyết là an ninh phải bảo đảm.

Có thể không cần phải vị trí quá trung tâm bởi giá nhà đất trung trung tâm khá đắt, vượt xa mức tài chính của người mua nhà có thu nhập trung bình và thấp. Chỉ cần chọn dự án có vị trí thuận tiện giao thông, có tương đối đầy đủ các cơ sở hạ tầng đáp ứng đủ cho cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn.

Các tiện ích đi kèm

Để chiếm được ưu thế hơn đối thủ thì các căn chung cư cao cấp hay chung cư giá rẻ đều sở hữu nhiều tiện ích phục vụ cho người sử dụng. Đó là các tòa nhà phức hợp tiện ích hoặc chí ít cũng có các siêu thị, phòng tập thể dục, phòng spa,… Thế nên khách hàng cần cẩn thận để đưa ra sự lựa chọn sáng suốt để tránh những chung cư có mức giá rẻ nhưng lại cũ kỹ, lỗi thời và không mang đến giá trị sống đích thực.

Vấn đề pháp lý

Để tránh rước họa vào thân bạn cần tìm hiểu thật kỹ vấn đề quan trọng này trước khi ký bất cứ giấy tờ nào. Đầu tiên là về lai lịch của khu đất, đã có giấy phép xây dựng chưa? Tiến độ thi công và hình thức thanh toán?

Đã có rất nhiều vụ bê bối, kiện tụng giữa chủ đầu tư với cư dân và giữa cư dân với BQL tòa nhà, từ đó kinh nghiệm rút ra là bạn cần phải đọc chi tiết từng ý trong hợp đồng mua bán, nếu có gì chưa rõ hoặc mập mờ cần phải làm rõ ngay với chủ đầu tư để tránh trường hợp mâu thuẫn sau khi về ở.

Mặc dù với một số tiền chưa hẳn đã nhiều nhưng không quá khó để bạn có thể tìm được cho mình một căn chung cư giá rẻ vừa ý.

>>> Chọn mua chung cư giá rẻ Hà Nội chỉ hơn 500tr, 2PN. Cực đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status