Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

"Hàng hiếm" trên trục đường Phạm Văn Đồng - An Dương Vương

dự án chung cư giá rẻ duy nhất trên trục đường Phạm Văn Đồng - An Dương Vương tính đến thời điểm này, dự án chung cư giá rẻ Minh Đại Lộc 2 của CĐT Công ty CP Minh Đại Lộc đang trở thành "hàng hiếm" trên thị trường BĐS phía Tây thủ đô.

"Hàng hiếm" trên trục đường Phạm Văn Đồng - An Dương Vương
Phối cảnh dự án chung cư mini MinhDaiLoc2
Với ưu điểm của riêng mình tạo nên sự khác biệt so với những đơn vị khác cùng xây dựng chung cư mini tại Hà Nội, Công ty CP Minh Đại Lộc đang là đơn vị duy nhất trên thị trường tách được sổ hồng riêng cho từng căn hộ mini, tiếp tục phát triển và đáp ứng nhu cầu an cư của khách hàng có thu nhập thấp và trung bình đang công tác tại khu vực, chúng tôi chính thức mở bán dự án Minh Đại Lộc 2 với mức giá chỉ hơn 400tr căn hộ 1 phòng ngủ, từ 550tr-750tr căn hộ 2 phòng ngủ.

Dự án có vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông đồng bộ, gần trường chợ giúp sinh hoạt hàng ngày của cư dân vô cùng thuận tiện. Chung cư mini Minh Đại Lộc 2 được xây dựng trong phố Kẻ Vẽ ngõ 163 Đông Ngạc, gần ngay KĐT Ecohome 1 và 2 nên được thừa hưởng các cơ sở hạ tầng dịch vụ của KĐT như khu công viên cây xanh, khu mua sắm, phòng Gym, bể bơi...
"Hàng hiếm" trên trục đường Phạm Văn Đồng - An Dương Vương
GPXD do UBND quận Bắc Từ Liêm cấp
Tòa nhà được xây dựng với quy mô 6 tầng, 1 lửng đúng theo giấy phép của UBND quận Bắc Từ Liêm cấp, có tổng số 30 căn hộ bao gồm căn 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ diện tích dao động từ 35m2-40m2-45m2-50m2, đầy đủ tiện nghi, khách hàng chỉ việc chọn căn chọn tầng và xách vali về ở.
"Hàng hiếm" trên trục đường Phạm Văn Đồng - An Dương Vương
Bên trong căn hộ mẫu
Đúng như cam kết khi kí HĐ với khách hàng cũng như đáp ứng mong mỏi của tất cả người dân có nhu cầu mua chung cư mini để an cư, chỉ sau 3 tháng kể từ ngày nhận nhà chúng tôi đã hoàn thiện thủ tục cấp sổ và bàn giao sổ hồng tận tay cho Quý khách. Cùng với đó là chế độ bảo hành trong vòng 36 tháng và bảo trì định kì giúp cư dân hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn căn hộ của chúng tôi.

Để chọn mua căn hộ mini Minh Đại Lộc 2, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với đường dây nóng của Công ty CP Minh Đại Lộc để đặt mua căn hộ với giá gốc. Chúng tôi bán hàng trực tiếp không qua sàn môi giới vì thế giá bán đến tay khách hàng là giá gốc, không chênh, không mất thêm bất kì khoản chi phí nào khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status