Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Căn hộ vùng ven tăng giá bán nhưng vẫn hút khách cuối năm

Nhiều dự án ven đô có kết nối giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng đầy đủ đã bung hàng mở bán dịp cuối năm 2016, giá bán tăng lên khoảng 1-3 triệu đồng/m2 so với đợt mở bán đầu năm, cùng với đó là số lượng khách hàng quan tâm cũng tăng lên đáng kể.

Căn hộ vùng ven tăng giá bán nhưng vẫn hút khách cuối năm
Các dự án ven đô hút khách dịp cuối năm, giá bán tăng nhẹ
Tâm lý của người dân với mong muốn mua được nhà cuối năm đã tạo đà thanh khoản cho các dự án ngoại ô TP. HCM. Qua khảo sát thực tế, tại các quận 2, 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân, nhiều dự án đã tăng nhẹ giá bán đón đầu nhu cầu của khách hàng thời điểm trước Tết Nguyên đán.

Như dự án Centana tọa lạc tại quận 2 mặt đường Mai Chí Tho - TP.HCM mở bán đợt 1 vào đầu năm có giá bán khoảng 26 triệu đồng/m2, dịp mở bán đợt 2 mới đây đã tăng giá bán lên 28-33 triệu đồng/m2. Lý do tăng giá được cho rằng sức mua tăng, tiến độ xây dựng nhanh và vị trí đẹp so với các dự án cùng phân khúc.

Dự án Palm City cũng đã tăng giá bán lên mức 35-38 triệu đồng/m2 so với đợt mở bán tháng 8/2016 là 29-33 triệu đồng/m2. Dự án nằm trên đường Song Hành, P. An Phú, Q2 với diện tích khuôn viên khá lớn và tương lai sẽ tiếp tục mọc lên các căn hộ mới với quy mô lớn hơn. Đây cũng là lý do dự án tăng giá bán.

Dự án Moonlingt Residences của Công ty Hưng Thịnh đã tăng giá bán lên khoảng 10% so với đợt mở bán tháng 9/2016, căn hộ hiện tại có giá bán 1.2-1.8 tỷ/căn. Hay dự án Hưng Phát Silver Star của CĐT Hưng Lộc Phát đang bán với mức giá 25-30 triệu đồng/m2 so với thời điểm giới thiệu dự án là 23-29 triệu đồng/m2.

Nằm trong phân khúc trung cấp, tại khu vực đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9, dự án 9 View Aparment đã tăng giá bán lên 3 triệu đồng/m2 ở mức 22 triệu đồng/m2, số khách hàng đầu tư mua đợt đầu đang bán ra với giá chênh khoảng 300 triệu/căn.

Trao đổi về việc giá bán có nhích nhẹ tại một số dự án mở bán dịp cuối năm, ông Phùng Văn Năng - TGĐ Công ty BĐS Việt Nam cho hay: Việc tăng giá bán tập trung ở các dự án thuộc phân khúc tầm trung, có tiến độ xây dựng tốt, CĐT uy tín và dự án mang tính thẩm mỹ cao, giá bán tăng 5-10% so với thời điểm mở bán đợt đầu.

Ông cho rằng phía Đông và phía Nam thành phố là 2 khu vực có giá bán tăng mạnh nhất bởi nơi đây được đầu tư hạ tầng, giao thông và tiện ích một cách mạnh mẽ, những căn hộ mua đợt đầu ở khoảng 2.9 tỷ hiện giờ dễ dàng bán ra với giá 3.2-3.5 tỷ/căn, mức lãi là tương đối cao.

Còn theo anh Quân - Đại diện MinhĐạiLộcLand cho biết: Các dự án ven đô có cơ sở hạ tầng đầy đủ, giao thông thuận tiện, khuôn viên, khu vui chơi rộng rãi sẽ được khách hàng chú ý nhiều hơn bởi tình hình thực tế trong nội đô hiện đã quá đông, không khí ngột ngạt nên xu hướng tìm mua nhà ven đô đang là rất lớn. Một số dự án có tăng giá bán lên 1-3 triệu đồng/m2 nhưng thanh khoản dự án vẫn rất tốt.

>>> 6 lưu ý cần nhớ khi bàn giao nhà!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status