Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Cuộc đua nâng tầm nhà giá rẻ của các doanh nghiệp BĐS

Cuộc đua trong phân khúc chung cư giá rẻ không chỉ cạnh tranh về số lượng mà còn cả về chất lượng. Đây là tín hiệu tích cực khắc phục tình trang thiếu nhà giá rẻ cho người thu nhập thấp thời gian vừa qua cũng như chất lượng nhà ở giá rẻ đã từng khiến khách hàng không khỏi băn khoăn khi lựa chọn.

Cuộc đua nâng tầm nhà giá rẻ của các doanh nghiệp BĐS
Cuộc đua nâng tầm nhà giá rẻ của các doanh nghiệp BĐS
Theo ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM cho biết: Dân số tại TP.HCM hiện có khoảng 13 triệu dân với gần 3 triệu người nhập cư và 50.000 cặp kết hôn mỗi năm. Nhu cầu về căn hộ có 1-2 phòng ngủ, giá bán trên dưới 1 tỷ đồng là rất lớn trong khi nguồn cung lại có hạn.

Ông cho cho biết thêm, thời gian vừa qua nhiều doanh nghiệp BĐS chạy theo phân khúc cao cấp mà bỏ qua phân khúc bình dân bởi phân khúc cao cấp được kì vọng có biên độ lợi nhuận cao hơn và sẽ khởi sắc khi nền kinh tế hồi phục. Tuy nhiên, phân khúc này đã bão hòa và nhà ở bình dân đang trở thành xu hướng lựa chọn mang tính bền vững và hiệu quả của các doanh nghiệp.

Để phát triển căn hộ giá rẻ, những doanh nghiệp phải có lợi thế nhất định về quỹ đất, có tầm nhìn dài hạn và chấp nhận chia sẻ với khách hàng hạn chế về tài chính.

Nhận định về thị trường, ông Nguyễn Minh Quang - Giám đốc kinh doanh Nam Long Group cho rằng thị trường đang dần chuyển về với nhu cầu thực, năm 2017 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ của phân khúc chung cư giá rẻ khi mà các ông lớn đã chính thức tham gia cuộc chơi như Vingroup, HimLam Land...

Ông Nguyễn Thế Hiệp - Phó chủ tịch Vingroup cho biết: Chuỗi dự án Vincity của Vingroup ra mắt sẽ thay đổi quan niệm của mọi người về nhà ở giá rẻ đồng nghĩa với chất lượng thấp. Người thu nhập thấp và trung bình mua nhà của chúng tôi vẫn sẽ được hưởng những tiện ích đồng bộ như những người ở khu có thu nhập cao, chỉ có vị trí xa hơn và diện tích nhỏ hơn. Các KĐT Vincity xây dựng vẫn sẽ có trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec đạt chuẩn...

Cùng với Vingroup, HimlamLand cũng đang nỗ lực thay đổi suy nghĩ của xã hội về nhà ở giá rẻ, dự án Him Lam Phú An được xây dựng ngay tại trung tâm khu Đông 9 (quận 2) nhưng có giá bán vừa túi tiền, tiện ích đồng bộ như hồ bơi, trung tâm thương mại, phòng Gym, nội thất nhập từ các hãng có tiếng trên thế giới.

Đại diện MinhDaiLocLand - Ông Đức Quân cho biết: Không chỉ các ông lớn trong ngành địa ốc muốn thay đổi quan điểm của mọi người về nhà ở giá rẻ mà các doanh nghiệp còn khá mới trên thị trường cũng đang từng ngày nỗ lực xây dựng những căn hộ giá rẻ với chất lượng phù hợp. Đơn cử như dự án Kingsway (quận Bình Tân) mức giá chỉ từ 868 triệu/căn hộ nhưng đầy đủ hạ tầng như khu shop house, bể bơi, vườn treo trên không, trường mầm non, an ninh thẻ từ…, nội thất cao cấp nhập từ các hãng nổi tiếng trên thế giới.

Ông Quân cho biết thêm: Khách mua nhà đang ngày càng thông minh và tỉnh táo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền với chất lượng xây dựng và chất lượng hạ tầng tốt nhất. Đa phần những khách hàng mua căn hộ giá rẻ trên dưới 1 tỷ đều là những người mua nhà lần đầu cùng với số tiền tích lũy nhiều năm trời nên họ sẽ cân đo, so sánh rất cẩn thận trước khi quyết định.

>>> Chung cư mini Lạc Long Quân chỉ từ 800tr, 45m2, 2PN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status