Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Điểm danh những dự án có giá 1.5 tỷ cam kết bàn giao nhà cuối năm 2017

Kính mời Quý khách cùng độc giả báo "Chungcuhanoiland.com" điểm qua những dự án chung cư tại Hà Nội có giá bán khoảng 1.5 tỷ đồng và đang được chủ đầu tư gấp rút hoàn thành để bàn giao cuối năm 2017.

Dự án Golden Millennium


Dự án được khởi công từ năm 2009 với tên gọi chung cư Hattoco nhưng sau 8 năm thi công dự án liên tục lỡ hẹn và được đổi tên thành Golden Millennium Tower.

Dự án mới xong phần thô và có giá bán 19 triệu đồng/m2
Dự án có vị trí tại 110 Trần Phú, với tổng mức đầu tư khoảng 900 tỷ đồng. Hiện dự án đã xong phần thô và đang đi vào hoàn thiện với cam kết bàn giao nhà cho cư dân vào cuối năm 2017. Tuy nhiên, với tiến độ hiện tại thì rất có thể dự án sẽ lỡ hẹn một lần nữa với khách hàng.

Dự án Tháp doanh nhân


Dự án được khởi công từ năm 2010 và dự kiến bàn giao năm 2013 nhưng chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Xuất nhập khẩu Tây Đô đã lỡ hẹn với cư dân, nay dự án khởi động lại với tên mới Tháp doanh nhân với hy vọng đổi vận dự án cùng tiến độ thi công rất tích cực. Đến nay dự án đã hoàn thiện xong thô và đang hoàn thiện bên trong căn hộ. Với tiến độ thực tế này thì phải rất khẩn trương mới có thể kịp bàn giao cho cư dân vào Quý IV năm nay.

Dự án đã xong phần thô và có giá bán 20 triệu đồng/m2
Dự án có vị trí khá đẹp tại số 1 đường Thanh Bình, Mỗ Lao, Hà Đông.

Chung cư Hanoi Landmark 51


Chung cư Hanoi LandMark 51 tọa lạc tại số 55 đường Vạn Phúc, Hà Đông. Với chiều cao 51 tầng, 688 căn hộ và là tòa nhà cao nhất quận Hà Đông. Dự án do Công ty Cổ phần Xây dựng Sông Đà 101 và Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam - Vinafor làm chủ đầu tư.

Dự án đang hoàn thiện và có giá bán 25 triệu đồng/m2
Dự án được khởi công tháng 4/2015 và cất nóc vào tháng 4/2017 và dự kiến bàn giao vào quý 4 năm nay. Tiến độ hiện nay của dự án vẫn đúng theo cam kết với khách hàng.

Chung cư Goldsilk Complex


Chủ đầu tư dự án là TNR Holding là một chủ đầu tư mới nổi và có tiềm lực tài chính khá mạnh với hàng loạt các siêu dự án tại Hà Nội. 

Dự án đang hoàn thiện giai đoạn cuối và có giá bán 25 triệu đồng/m2
Dự án Golden Silk Complex tọa lạc tại 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, giữa 2 con đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương kéo dài.

Tổ hợp chung cư có chiều cao hơn 32 tầng, diện tích căn hộ dao động từ 68m2-78m2-99m2-128m2.


Dự án có tiến độ thi công khá tốt, hiện đang trong quá trình hoàn thiện mặt ngoài và lắp nội thất bên trong, dự án chắc chắn sẽ kịp bàn giao cho cư dân vào cuối năm 2017.


>>> Chung cư thu nhập thấp Hà Nội chỉ 500 triệu đồng/m2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status