Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Tìm mua chung cư giá rẻ tại Hà Nội có mức giá dưới 20 triệu đồng ở đâu?

Tìm mua chung cư giá rẻ tại Hà Nội có mức giá dưới 20 triệu đồng/m2 là một điều không khó trong thời điểm này. Lý do bởi bong bóng thị trường bất động sản bị vỡ kéo theo phân khúc nhà ở chung cư phải giảm giá để cạnh tranh. Thậm chí có dự án giá ngang với nhà ở xã hội.

Tìm mua chung cư giá rẻ tại Hà Nội có mức giá dưới 20 triệu đồng ở đâu?
Tìm mua chung cư giá rẻ tại Hà Nôi giá dưới 20 triệu đồng?
Qua khảo sát thực tế, hầu hết các dự án chung cư giá rẻ tại Hà Nội tập trung chủ yếu ở quận Hà Đông, Hoàng Mai, Bắc Từ Liêm, một số dự án tại Thanh Trì và Hoài Đức...

Nổi bật tại quận Hà Đông, dự án chung cư Văn Phú Victoria nằm ở KĐT mới Văn Phú mở bán với mức giá chỉ từ 13 triệu đồng/m2, đợt 2 mở bán có giá từ 15 triệu đồng/m2. Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện để bàn giao nhà cho khách hàng. Cùng nằm trong khu đô thị Văn Phú Victoria, dự án CT12 Văn Phú cũng nổi bật trên thị trường bất động sản bởi giá bán chỉ từ 13 triệu đồng/m2, căn hộ diện tích nhỏ 63m2. Dự án dự kiến bàn giao quý 2/2015.

Cũng thuộc quận Hà Đông, nằm ngay mặt đường Trần Phú, dự án Ellipse Tower mở bán chỉ từ 18 triệu/m2. Với quy mô 33 tầng, dự án dự kiến bàn giao thô vào quý IV/2014 và quý III/2015 sẽ bàn giao căn hộ hoàn thiện cho khách hàng về ở.

Trên địa bàn quận Hoàng Mai, nổi bật lên là những dự án của Công ty xây dựng số 1 Lai Châu như dự án Kim Văn, Kim Lũ, HH4, HH3... có giá bán từ 14 triệu đồng/m2. Dự án nổi bật với giá bán rẻ, diện tích căn hộ nhỏ, tiến độ xây dựng đảm bảo. Hiện các dự án đang trong quá trình xây thô, có tòa đang hoàn thiện. Tuy nhiên, để mua được căn hộ tại các dự án này, khách hàng phải bỏ ra một khoản tiền chênh nhất định.

Tại huyện Thanh Trì, dự án chung cư giá rẻ 103 Văn Quán đang được chủ đầu tư chào bán chỉ 13.9 triệu đồng/m2 (bao gồm VAT, phí bảo trì và nội thất). Với tầm tài chính khoảng 1 tỷ đồng, khách hàng có thể chọn căn hộ nhỏ khoảng 70m2. Dự án đang trong quá trình xây thô, dự kiến bàn giao và quý III/2015.

Trên địa bàn huyện Hoài Đức cũng nổi bật với dự án chung cư T1 Thăng Long Victory, dự án nằm tại KĐT An Khánh, thuộc phân khúc trung cấp với giá bán chỉ từ 12.9 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản. Dự án đang trong quá trình xây dựng, dự kiến bàn giao quý II/2015.

Qua số liệu thống kê đáng tin cậy,  20% số lượng căn hộ có giá dưới 1 tỷ đồng, còn lại 80% số căn hộ có giá trên 1 tỷ đồng. Trên thực tế, căn hộ tồn kho chủ yếu là những căn hộ có diện tích lớn, giá bán trên 1 tỷ đồng.

Trong số 7,1 triệu người đang sinh sống tại Hà Nội thì có 3.2 triệu người trong độ tuổi lao động, có khoảng 300.000 người có nhu cầu về nhà ở. Tuy nhiên, số lượng căn hộ có giá bán dưới 1 tỷ đồng chỉ khoảng 10.000 căn. Như vậy cung không đáp ưng đủ cầu, thiếu vẫn thiếu mà thừa thì vẫn thừa.

Bộ Xây dựng lại có cái nhìn lạc quan hơn và cho rằng trong thời gian qua, lượng giao dịch tại hai thị trường lớn là Hà Nội và TP. HCM đều tăng mạnh, đặc biệt ở phân khúc giá bình dân, căn hộ diện tích nhỏ. Lượng tồn kho giảm mạnh và tính thanh khoản cao.

Đại diện đơn vị này cho biết, thị trường bất động sản trong thời gian tới sẽ có những chuyển biến tích cực, cơ cấu sản phẩm sẽ có sự điều chỉnh, tập trung vào phân khúc chung cư giá rẻ, căn hộ diện tích vừa và nhỏ, giá bán dưới 10 triệu đồng nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của người dân hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status