Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Điểm danh những dự án chung cư mini Bắc Từ Liêm giá dưới 1 tỷ đang chào bán

Là một quận mới tại nội thành Hà Nội, Bắc Từ Liêm đang vươn mình trở thành một trong những quận phát triển bậc nhất thủ đô với cơ sở hạ tầng động bộ và hiện đại, giao thông thuận tiện, môi trường sống hòa cùng thiên nhiên. Với hàng loạt những lợi thế trên, chọn nơi đây là nơi an cư đang là xu hướng chung của người dân đang công tác và học tập tại thủ đô.

Chung cư mini Bắc Từ Liêm đang hút khách mua nhà
Chung cư mini Bắc Từ Liêm đang hút khách mua nhà
Lợi thế về cơ sở hạ tầng khu vực

Cầu Nhật Tân mới thông xe cùng tuyến đường Võ Chí Công kéo dài từ cầu Nhật Tân tới đường Hoàng Quốc Việt giúp kết nối với các quận nội thành dễ dàng hơn đồng thời giúp giao thương thuận tiện hơn với các huyện ngoại thành bên kia bờ sông Hồng. Bên cạnh đó là tuyến đường sắt trên cao tuyến Nhổn - Ga Hà Nội đang trong quá trình thi công sau khi thông xe sẽ giúp cho giao thông tại khu vực thêm thuận tiện hơn. Ngoài ra còn những tuyến đường lớn khác như đường An Dương Vương nối thẳng đến quận Hoàn Kiếm, đường 32 chạy dọc từ Cầu Giấy tới Đan Phượng - Hoài Đức...

Khu vực Bắc Từ Liêm được đánh giá là nơi có môi trường sống hài hòa, phong thủy tốt, được sông Hồng bồi đắp và hồ Tây điều hòa không khí, sinh sống tại nơi đây bạn sẽ tránh xa được khói bụi và ồn ào của đô thị.

Loạt dự án chung cư mini giá rẻ đang chào bán rầm rộ

Với hàng loạt lợi thế trên, nhiều nhà đầu tư BĐS đã chọn nơi đây là khu vực đầu tư trọng điểm, hàng loạt dự án chung cư mini giá rẻ đã được xây dựng và đang chào bán rầm rộ:

1. Chung cư Nhật Tảo 7: Đây là dự án nổi bật nhất tại khu vực bởi đơn vị chủ đầu tư là Hanoiland - Đơn vị đã có uy tín trên thị trường BĐS nói chung và phân khúc chung cư mini nói riêng. Đến nay, Hanoiland đã tách được sổ cho hàng trăm căn hộ thuộc các dự án do đơn vị trực tiếp xây dựng và đã bàn giao cho cư dân về ở. Địa bàn xây dựng của đơn vị chủ yếu tại phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm giáp chân cầu Thăng Long, Ciputra... Giá bán căn hộ dao động từ 500tr-700tr diện tích từ 32m2-40m2-45m2-50m2 thiết kế tiện dụng và hợp túi tiền người lao động có thu nhập thấp.

2. Chung cư mini 4C- Kẻ Vẽ- Đông Ngạc: Đây là dự án mới do Minh Đại Lộc làm chủ đầu tư - Đây là chủ đầu tư mới xuất hiện trên thị trường nhưng lại không mới bởi ban lãnh đạo của đơn vị là do một thành viên trong ban lãnh đạo của Hanoiland tách ra. Dự án chung cư mini 4C là dự án đầu tiên của MinhĐaiLoc và đơn vị đã mạnh dạn cam kết sau 9 tháng từ khi bàn giao sẽ tách sổ cho cư dân. Căn hộ thuộc dự án có diện tích dao động từ 47m2-50m2-55m2 đều có thiết kế 2PN, 1 PK, bếp, 1-2WC, ban công... Giá bán dao động từ 650tr-750tr/căn đã gồm mọi khoản chi phí.

3. Chung cư mini Trần Cung: Dự án do BĐS Kinh Đô làm chủ đầu tư với quy mô 8 tầng, mỗi sàn có 4 căn hộ gồm 2 căn loại nhỏ 30-32m2, 2 căn loại rộng diện tích 48m2-55m2 gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách. Dự án đang trong quá trình hoàn thiện tổng thể bàn giao tháng 4/2016, giá bán xung quanh mốc 16-18 triệu đồng/m2.

4. Chung cư mini Xuân Tảo: Với quy mô rộng hơn, 2 sàn 7 căn hộ diện tích 30m2-45m2-55m2-65m2 thiết kế từ 1-2PN, 1PK, 1-2WC và ban công, dự án chuẩn bị bàn giao tháng 3/2016, giá bán chỉ từ 20-22tr/m2, ngay gần đường Xuân La, chỉ mất khoảng 5 phút đi xe máy ra tới Hồ Tây, Quý khách sẽ tận hưởng được không khí trong lành khi sinh sống ở đây.

Với tầm tài chính dưới 1 tỷ, Quý khách đang có khá nhiều lựa chọn để "an cư" tại địa bàn quận Bắc Từ Liêm. Để tìm hiểu thông tin chi tiết và đến thăm quan thực tế dự án, Quý khách vui lòng gọi đến số HOTLINE: Mr. Quân 0986.506.329 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status