Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Có nên mua chung cư mini của Minh Đại Lộc?

Là đơn vị chuyên về phân khúc chung cư mini giá rẻ tại Hà Nội, các dự án của Công ty CP Minh Đại Lộc được quảng cáo, chào bán rầm rộ thời gian vừa qua đồng thời thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía khách hàng quan tâm mua nhà bởi thiết kế đẹp, tiện dụng, giá rẻ, có sổ hồng ngay... Vậy thực tế thì như thế nào và khách hàng có nên lựa chọn dự án của Minh Đại Lộc hay không?

Những gợi ý, phân tích dưới đây sẽ giúp cho Quý khách có những lựa chọn đúng đắn nhất.

Công ty CP Minh Đại Lộc là đơn vị mới thành lập, hiện đang xây dựng và chào bán dự án Minh Đại Lộc 2 sau khi đã hoàn thiện và bàn giao dự án Minh Đại Lộc 1 cho cư dân về ở tại địa chỉ ngõ 163 Đông Ngạc - Bắc Từ Liêm.

Có nên mua chung cư mini của Minh Đại Lộc?
Phối cảnh dự án Minh Đại Lộc 1 đã bàn giao
Tuy mới thành lập nhưng đây là đơn vị đã có kinh nghiệm trong phân khúc chung cư mini tại Hà Nội bởi đại diện Công ty là anh Nguyễn Anh Tuấn và đại diện BQL Dự Án là anh Đức Quân - 2 thành viên chủ chốt của đơn vị nguyên là PGD và chuyên viên BĐS của Hanoiland tách ra.

Anh Tuấn chia sẻ: Hanoiland trước đây hoạt động trên 2 lĩnh vực BĐS và Dịch vụ Địa Chính, đơn vị cũng đã có uy tín và thương hiệu trên thị trường. Đến nay, để phát triển chuyên nghiệp hơn về lĩnh vực BĐS, chúng tôi quyết định tách ra và lấy thương hiệu Minh Đại Lộc nhằm mang đến sự mới mẻ, uy tín và chất lượng đến với khách hàng. Và chắc chắn những dự án tiếp theo đây với thương hiệu mới sẽ áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để mang đến chất lượng tốt nhất đồng thời việc làm sổ cho cư dân sẽ được đẩy nhanh và rút ngắn thời gian chỉ còn 6-8 tháng kể từ ngày bàn giao so với 18 tháng kể từ ngày bàn giao như trước kia.

Trao đổi với anh Đức Quân - BQL Dự án Minh Đại Lộc, anh cho biết: Nhìn chung, khoa học ngày càng tiên tiến cộng với kinh nghiệm thi công hơn 20 công trình từ trước đến nay, chúng tôi có thể cam kết rằng chất lượng của dự án mới luôn luôn được đảm bảo và khách hàng cũng đánh giá rất cao chất lượng công trình của chúng tôi từ cách thiết kế, kết cấu nền móng, khung, dầm, cột, nội thất hay nước sơn của ngôi nhà cũng như của căn hộ. Với phương châm: Uy tín của đơn vị và quyền lợi của khách hàng được đặt lên hàng đầu trong quá trình sản xuất kinh doanh, vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn căn hộ của chúng tôi.
Đặc biệt về mặt pháp lý, điều mà chúng tôi làm được nhưng các đơn vị khác không làm được. Khách hàng mua căn hộ của chúng tôi chỉ cần chờ sau 6-8 tháng từ ngày nhận nhà là có thể nhận được cuốn sổ hồng căn hộ của nhà mình. (Trên thực tế, tòa nhà chung cư Minh Đại Lộc 1 bàn giao tháng 6/2016 và đến tháng 9/2016 đã tách sổ xong, như vây chỉ sau 3 tháng chúng tôi đã tách xong sổ hồng cho từng căn hộ).

Về giá bán, hiện chúng tôi đang chào bán dự án chung cư Minh Đại Lộc 2 tại ngõ 173 Đông Ngạc, diện tích căn hộ 45m2-50m2, thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng khách nhưng giá bán chỉ 600tr-700tr/căn - Đây cũng là mức giá được đánh giá rất phù hợp với túi tiền của khách hàng tìm mua chung cư mini và một điều nữa có thể khẳng định là giá bán của chúng tôi đang rẻ nhất thị trường đối với cùng phân khúc chung cư mini. Cũng căn hộ và diện tích như vậy Quý khách tham khảo dự án khác thì sẽ biết họ đang bán giá tầm 800tr-1 tỷ/căn.

Về vị trí, dự án được xây dựng tại Đông Ngạc - Bắc Từ Liêm, nơi đây được đầu tư cơ sở hạ tầng hoàn thiện, giao thông đồng bộ với các tuyến đường lớn như Võ Chí Công, cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long, đường An Dương Vương... sẽ rất thuận tiện cho Quý khách trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong công việc.

Với những lời khẳng định rõ ràng cũng như những lợi thế của mình, chắc hẳn Quý khách đang phân vân "không biết có nên mua chung cư của Minh Đại Lộc hay không?" đã có câu trả lời cho riêng mình. Quý khách quan tâm tới dự án có thể liên hệ trực tiếp với BQL Dự án gặp anh Quân để trao đổi trực tiếp: SĐT 0986.506.329

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status