Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Xu hướng lựa chọn nơi an cư của gia đình trẻ năm 2017

Tránh xa nơi đô thị ồn ào, khói bụi và kẹt xe để chuyển về nơi có môi trường sống trong lành cùng giao thông thuận tiện đang là xu hướng "an cư" của đại đa số các gia đình trẻ hiện nay.

Xu hướng lựa chọn nơi an cư của gia đình trẻ năm 2017
Môi trường sống trong lành đang là xu hướng lựa chọn an cư
của các gia đình trẻ
"Sống an lành cùng thiên nhiên"

Đó cũng là phương châm sống của các gia đình trẻ hiện nay, anh Quang - 38 tuổi, đang công tác tại quận Hoàn Kiếm cho hay: Gia đình mình vừa bán một ngôi nhà rộng 32m2 ở một con ngõ nhỏ trên phố Khâm Thiên để chuyển về khu vực Tây Hồ sinh sống, nơi đây được đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ như tuyến đường Võ Chí Công cùng cầu Nhật Tân đã đi vào hoạt động ổn định, cầu Thăng Long và đường An Dương Vương đều là những tuyến đường huyết mạch của thủ đô được đầu tư mở rộng và không bao giờ xảy ra tình trạng kẹt xe. Tuyến đường Phạm Văn Đồng cũng đang được mở rộng mỗi bên 17m giúp giao thông đi lại được thuận tiện hơn bao giờ hết.

Anh cho biết: "Từ ngày gia đình mình chuyển về khu vực phường Phú Thượng, quận Tây Hồ để sinh sống thì sức khỏe của vợ, con mình tốt hẳn lên. Vừa gần sông Hồng, vừa gần hồ Tây nên môi trường sống ở đây rất trong lành, mát mẻ chứ không chật chội, ồn ào như ở trong phố. Bạn bè cùng cơ quan mình cũng đang có ý định tìm mua nhà ở khu vực này vừa hợp túi tiền, vừa được sống một cuộc sống yên bình đúng nghĩa".

Khác với gia đình anh Quang, gia đình chị Phương cũng là một gia đình trẻ đang tìm mua một căn hộ giá rẻ để an cư, vợ chồng anh chị ở quê lên thủ đô để lập nghiệp, sau gần chục năm tích góp anh chị đã có một khoản tiết kiệm để mua nhà, môi trường sống chính là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc tìm mua nhà của gia đình chị Phương.

Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ tại Hà Nội khá dồi dào khiến cho người mua nhà dễ "loạn" thông tin khi tìm kiếm trên mạng, với số tiền trên dưới 1 tỷ đồng thì khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn chung cư khu vực Hà Đông, xa hơn là Thanh Hà hay khu vực Hoàng Mai... Thế nhưng ưu tiên của gia đình chị Phương vẫn là phía Tây Hà Nội với quan điểm cá nhân: " Vợ chồng mình cùng công tác khu vực Cầu Giấy giáp danh với quận Bắc Từ Liêm, cũng đã tìm hiểu và đi xem nhiều chỗ nhưng sau khi cân nhắc kĩ càng cùng với việc tham khảo ý kiến bạn bè đã mua nhà, cuối cùng vợ chồng mình quyết định tìm mua căn hộ giá rẻ khu vực cầu Thăng Long hoặc cầu Nhật Tân, ở đó môi trường sống khá tốt, giao thông đi lại giờ cũng thuận tiện hơn rất nhiều và giá bán nhiều dự án khu vực đó cũng phù hợp với túi tiền của các gia đình trẻ như vợ chồng mình".

Chung cư giá rẻ Minh Đại Lộc - Nơi an cư lý tưởng

Nắm bắt được nhu cầu an cư của khách hàng, chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lộc đã chính thức triển khai xây dựng dự án chung cư giá rẻ khu vực quận Bắc Từ Liêm, giáp danh với phường Phú Thượng - Tây Hồ, khu vực có giao thông thuận tiện và đang được đánh giá là một trong những nơi đáng sống nhất tại thủ đô.
Chung cư giá rẻ Minh Đại Lộc có vị trí đắc địa
Chung cư giá rẻ Minh Đại Lộc có vị trí đắc địa
Chỉ cách hồ Gươm khoảng 20 phút đi xe máy, cách trường đại học Quốc Gia 15 phút đi xe máy theo tuyến đường Phạm Văn Đồng đang mở rộng thêm 6 làn đường, cách đường Láng - Đống Đa khoảng 25 phút đi xe máy theo tuyến đường An Dương Vương - Võ Chí Công đã thông xe với 8 làn đường, đây chính là nơi "an cư" lý tưởng cho các gia đình trẻ hiện nay.

Các căn hộ được thiết kế với diện tích hợp lý, tối ưu trên từng mét vuông, dao động từ 40m2-45m2-65m2 đều có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1-2wc, ban công view sông Hồng hoặc hồ Tây. Mỗi tòa nhà chỉ có khoảng 20-50 căn hộ, quy mô nhỏ giúp cuộc sống thường ngày của cư dân vận hành khá dễ dàng và ổn định, phí dịch vụ rẻ.

Giá bán các căn hộ chỉ từ 600 triệu - 800 triệu/căn, đã bao gồm nội thất cơ bản, phí làm sổ hồng riêng từng căn. Khách hàng chỉ việc nhận nhà và mang đồ cá nhân về ở. Bên cạnh đó, đối với khách hàng chưa đủ tài chính sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng từ 30-50% giá trị căn hộ với lãi suất cố định 10.5%/1 năm tại ngân hàng Quân đội, thời gian vay trong vòng 10- 20 năm tùy theo nhu cầu, mọi thủ tục được đơn vị chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lộc hỗ trợ 100%.

Quý khách quan tâm đến căn hộ giá rẻ của Công ty CP Minh Đại Lộc vui lòng liên hệ số HOTLINE 0986.506.329 để được tư vấn trực tiếp và đặt mua căn hộ với giá gốc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status