Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Danh sách chung cư mini mở bán tháng 8/2017

Chung cư mini tại Hà Nội luôn có sức hút đặc biệt mặc dù mức độ cạnh tranh với phân khúc chung cư thương mại giá rẻ là không nhỏ. Các dự án chung cư mini mở bán đến đâu hết tới đó, thậm chí có dự án "hot" khách hàng phải đặt trước thì mới có cơ hội mua được nhà.

Danh sách chung cư mini mở bán tháng 8/2017
Chung cư mini nội đô vẫn có tốc độ giao dịch khá tốt
Ưu điểm lớn nhất của phân khúc chung cư mini đó chính là vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện giao thông, tiện trường, chợ, cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Gần các trung tâm thương mại, công viên cây xanh, các trường học, bệnh viện lớn...

Một lợi thế khác của phân khúc này chính là giá bán vừa túi tiền khách hàng, chỉ trên dưới 1 tỷ đồng khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích trên dưới 50m2, căn hộ 1 phòng ngủ chỉ khoảng 500tr-600tr/căn.

Một số dự án chung cư mini giá rẻ dưới đây sẽ giúp cho khách hàng đang tìm mua nhà để an cư có thêm lựa chọn:

1. Chung cư mini Vĩnh Phúc - Ba Đình

Dự án được xây dựng trong ngõ 75 phố Vĩnh Phúc - Ba Đình - Hà Nội, vị trí trung tâm thành phố, gần các trường đại học lớn như đại học Thành Đô, đại học GTVT, cách công viên Thủ Lệ khoảng 1km.

Căn hộ có diện tích đa dạng: 25m2-45m2-48m2-52m2, thiết kế 1-2 phòng ngủ, 1-2wc, giá bán dao động từ 17-20 triệu/m2.

Tiến độ dự án hiện đang trong quá trình hoàn thiện, đã xong thô, khoảng 2 tháng nữa bàn giao nhà cho khách hàng về ở.

2. Chung cư mini Tôn Đức Thắng - Đống Đa

Là dự án chung cư mini nhưng thiết kế căn hộ có diện tích rộng ngang với chung cư thương mại, 60m2-65m2 gồm 1PK-2PN-1WC, khu dân trí cao, thuận tiện giao thông, ngõ rộng oto đỗ cửa, cách mặt phố Tôn Đức Thắng hơn 100m, cách ngã 5 Ô Chợ Dừa khoảng 500m.

Dự án đã hoàn thiện và đang trong quá trình bàn giao, khách hàng quan tâm có thể đến trực tiếp dự án để thăm quan căn hộ mẫu và đặt mua căn hộ với giá gốc.

Giá bán dao động từ 1.4 tỷ - 1.5 tỷ/căn, đã bao gồm nội thất cao cấp như điều hòa Daikin, thiết bị WC Toto, đèn chùm trang trí... thuế thu nhập cá nhân và phí làm sổ hồng riêng căn hộ.

3. Chung cư mini Pháo Đài Láng - Đống Đa

Dự án có vị trí đặc biệt đắc địa, gần ngay trường đại học Ngoại Thương, Học Viện Ngoại Giao, chỉ mất khoảng 5 phút đi xe máy ra đến Cầu Giấy và đại học GTVT.

Căn hộ có diện tích đa dạng từ 25m2-45m2-50m2 với giá bán từ 470tr-950tr/căn, căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất, khách hàng chỉ việc mang đồ cá nhân về ở.

Khách hàng quan tâm tới dự án có thể liên hệ trực tiếp HOTLINE CĐT 0986.50.6329 để mua căn hộ với giá gốc.

4. Chung cư mini Minh Đại Lộc

Hiện chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lộc đang mở bán dự án chung cư mini Minh Đại Lộc 4 tại ngõ 163 phố Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, cách cầu Nhật Tân khoảng 2km, mất 15 phút đi xe máy để lên tới Cầu Giấy...

Dự án được đánh giá là có mức giá bán tốt nhất trong phân khúc chung cư mini, căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 30m2 chỉ từ 470 triệu/căn, căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 40m2 giá bán chỉ 600tr.

Đây cũng là dự án có tiến độ cấp sổ hồng riêng cho căn hộ nhanh nhất, khách hàng chỉ phải chờ 3 tháng kể từ khi nhận nhà là đã có sổ hồng trên tay. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn phương án trả góp trong vòng 15 năm với lãi suất cực thấp.

Liên hệ trực tiếp CĐT để đến thăm quan căn hộ mẫu và đặt chỗ mua căn hộ: 0986.50.6329 gặp Mr. Quân - Phụ trách dự án

>>> Chung cư Đống Đa - Hà Nội chỉ từ 400tr/căn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status