Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Chủ nhà bán căn hộ mini tại Hà Nội hơn 400 triệu

Chính chủ bán căn hộ mini tại Hà Nội chỉ hơn 400 triệu/căn. Bán nhà giá rẻ và để lại nội thất cho khách mua nhà, có fix nhẹ cho những ai nhiệt tình. Miễn trung gian!

Hiện nay tôi đang sở hữu 2 căn hộ mini, do chuyển vào miền Nam công tác nên có nhu cầu bán lại. Cụ thể như sau:

1. Căn hộ mini tại Thanh Xuân Hà Nội: Vị trí số nhà 2, ngõ 2 đường Bùi Xương Trạch thuộc quận Thanh Xuân, là nơi tập trung đông dân cư, buôn bán sầm uất, khu dân trí cao. Gần ngã tư sở, các trường đại học lớn và các bệnh viện lớn.

Diện tích căn hộ 30m2 bố trí: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 vệ sinh, 1 ban công và 1 bếp. Căn hộ thuộc tầng 5 của tòa nhà, tôi bán giá 450 triệu. Ra lộc cho bác nào mua khi về ở nhà mới lấy may.

2. Căn hộ tại Đông Ngạc, Từ Liêm: Căn hộ tại Từ Liêm thuộc tầng 5, 46m2 có 1 PK, 2 PN, 1 VS, 1 ban công, thiết kế khá hợp lý cho vợ chồng hiện đại, giá bán 700tr, có fix nhẹ cho bác nào nhiệt tình mua.

Vị trí ở đây thì gần cầu Thăng Long, gần khu đô thị Ciputra, gần đường Phạm Văn Đồng, công viên Hòa Bình... Cách sân bay Nội bài khoảng 15km, đo qua cầu Thăng Long.

>>> Nội thất cơ bản tôi để lại cho căn hộ đó là: Bên trong căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất, tât cả đều được bảo hành chính hãng: Nội thất cơ bản bao gồm sàn gỗ, tủ bếp trên, tủ bếp dưới, sen vòi và chậu rửa. Đầy đủ thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, hệ thống chiếu sáng, truyền hình cáp, internet, chuông cửa, thiết bị báo cháy, báo khói.... Ngoài ra còn có bộ bàn ghế sofa, điều hòa, máy giặt, máy hút mùi, tivi, tủ lạnh.


Một vài hình ảnh thực tế bên trong căn hộ
>>> Về mặt pháp lý: Căn hộ tại Từ Liêm đã có sổ hồng riêng do tôi đứng tên trong sổ hồng, còn căn hộ tại Thanh Xuân hiện tại chưa có, đã nộp hồ sơ để xin tách sổ.

Liên hệ đến xem nhà: Do đặc thù công việc nên tôi không thể nghe điện thoại trong giờ làm việc. Ai có nhu cầu đến xem nhà thì liên hệ với anh Quân - 0986.506.329 là nhân viên kinh doanh của Công ty, tôi đã gửi hết chìa khóa cho anh ấy.

Xin chân thành cám ơn, chúc Quý khách một ngày làm việc hiệu quả!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status