Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Thực hư chuyện rao bán chung cư hơn 400 triệu khu vực Bắc Từ Liêm?

Thông tin mở bán tòa nhà chung cư giá rẻ Bắc Từ Liêm với căn hộ chỉ hơn 400 triệu đang được môi giới rao bán khá nhiều trên mạng, vậy thực hư ra sao, xin mời độc giả cùng nhóm phóng viên chúng tôi tìm hiểu chi tiết.

Thực hư chuyện rao bán chung cư hơn 400 triệu khu vực Bắc Từ Liêm?
Thiết kế căn hộ 32m2 - Căn hộ số 5
Nhu cầu nhà ở giá rẻ của người dân đang công tác và học tập tại thủ đô là rất lớn, nhằm đáp ứng nhu cầu đó, hàng loạt các dự án chung cư giá rẻ được xây dựng và mở bán rầm rộ. Nói riêng tại khu vực Bắc Từ Liêm, dự án chung cư Nhật Tảo của chủ đầu tư đang được chào bán với mức giá hơn 400 triệu - mức giá cực sốc và đã tạo được điểm nhấn trên thị trường trong thời điểm này.

Trả lời phỏng vấn báo "ChungCuHanoiLand.Com", ông Đức Quân - đại diện Hanoiland cho biết: Thông tin rao bán trên mạng căn hộ giá rẻ chỉ hơn 400 triệu thuộc dự án Nhật Tảo 6 của chúng tôilà hoàn toàn có thật. Cụ thể, với căn hộ diện tích 32m2 thiết kế gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 WC và 1 ban công, cực kì tiện dụng và hiện đại, phù hợp với gia đình nhỏ, vợ chồng trẻ hoặc người độc thân... Giá bán căn hộ đó của chúng tôi dao động từ 450tr-500tr/căn.

"Tuy nhiên, do Hanoiland là đơn vị khá uy tín trong phân khúc này và đã làm được sổ cho người dân, vì thế tốc độ giao dịch căn hộ mỗi khi dự án mở bán đều vượt mức kì vọng. Trên thực tế, căn hộ 32m2 thuộc tòa nhà NT6 đã bán hết chỉ trong vòng 1 tuần mở bán, nếu khách hàng chỉ có tầm tài chính trên dưới 400 triệu thì sẽ phải chờ dự án NT7 mở bán mới có thể mua được căn hộ nhỏ" - Ông Quân cho biết thêm.

Khách hàng quan tâm cần chuẩn bị những gì?

Đánh giá trên thị trường, nguồn cung căn hộ nhỏ giá rẻ không nhiều, tìm mỏi mắt chưa chắc đã thấy. Hơn nữa, Hanoiland lại là đơn vị tách được sổ hồng riêng cho từng căn hộ, vì thế tốc độ giao dịch luôn khá cao. Để mua được căn hộ do Hanoiland trực tiếp xây dựng và chào bán, khách hàng cần nắm rõ thông tin dự án mở bán, liên hệ trực tiếp với HOTLINE BQL Dự Án 0986.506.329 để qua xem trực tiếp vị trí và thiết kế căn hộ.

Thủ tục đặt cọc giữ căn và kí kết hợp đồng mua bán sẽ diễn ra tại trụ sở Công ty - Số 18/ Lô B2/D7 đường Trần Đăng Ninh kéo dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status