Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

5 ưu điểm của dự án chung cư giá rẻ Cầu Giấy

Với việc chuẩn bị mở bán dự án chung cư giá rẻ quận Cầu Giấy, để giúp quý khách hàng tự tin hơn trong việc lựa chọn, chúng tôi xin liệt kê 10 ưu điểm của dự án để Quý khách nắm được thông tin chi tiết hơn.

5 ưu điểm của dự án chung cư giá rẻ Cầu Giấy
Phối cảnh tổng thể công trình
1. Vị trí: Điều đầu tiên chắc chắn là yếu tố quan trọng bậc nhất đó là vị trí, có lẽ không phải bàn luận nhiều bởi Cầu Giấy luôn được coi là một trong những vị trí vàng tại thủ đô, và bất động sản khu vực này luôn là mong muốn sở hữu của bất kì ai, từ người dân mua nhà để ở, các nhà đầu tư lướt sóng, chủ đầu tư dự án... Dự án chỉ cách mặt phố Cầu Giấy 200m, ngõ rộng 3.5m, oto đỗ trước cửa.

2. Cơ sở hạ tầng: Yếu tố thứ 2 cần kể đến đó là những dịch vụ tiện ích, cơ sở hạ tầng khu vực xây dựng dự án chung cư giá rẻ Cầu Giấy. Ngay gần khu chung cư là các trung tâm thương mại lớn của quận Cầu Giấy, các trường đại học lớn như Sư Phạm, Quốc Gia, HC Báo Chí... khu vực mua bán sầm uất, trình độ dân trí cao, thuận tiện đi lại, sinh hoạt hàng ngày và cả việc học tập của các cháu nhỏ.

3. Giá bán: Với mức giá bán được đánh giá là phù hợp với túi tiền của người mua nhà, thậm chí là rẻ nhất so với các dự án BĐS khách cùng khu vực, chỉ từ 16 triệu - 18 triệu/m2.

4. Thiết kế: Thiết kế căn hộ có diện tích linh hoạt và vừa đủ đang là một trong những lợi thế lớn của dự án. Với diện tích căn hộ chỉ từ 32m2-45m2-50m2 thiết kế 1 đến 2 phòng ngủ, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ vợ chồng trẻ, người độc thân, sinh viên đi học xa nhà, gia đình 4-5 thành viên...

5. Uy tín chủ đầu tư: Là đơn vị đi đầu trong phân khúc chung cư giá rẻ nội đô, chúng tôi đã hoàn thiện và bàn giao tổng hơn 30 công trình cho cư dân về ở tại các quận nội thành như Thanh Xuân, Đống Đa, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng... Vì thế Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng công trình cũng như pháp lý dự án khi chọn mua căn hộ của chúng tôi.

Để được tư vấn chi tiết và đặt mua căn hộ ngay từ bây giờ, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư. Đại diện BQL dự án Hotline 0986.506.329 - Gặp Mr. Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status