Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Mỏi mắt tìm chung cư giá rẻ ở Hà Nội

Tại Hà Nội hiện này có rất nhiều dự án bất động sản được triển khai xây dựng nhưng người tiêu dùng vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm được nhà chung cư giá rẻ dưới 20 triệu đồng/m2.
Mỏi mắt tìm chung cư giá rẻ ở Hà Nội
Mỏi mắt tìm chung cư giá rẻ ở Hà Nội
Năm 2014 nhà đầu tư đã phải dùng rất nhiều cách như giảm giá bán, hạ lợi nhuận nhằm mục đích đưa chung cư giá rẻ đến tay khách hàng. Ngược lại, 2 năm trở lại đây thị trường có những tín hiệu tốt nên các chủ đầu tư bắt đầu tăng giá và chuyển dần sang phân khúc cao cấp.

Những dự án chung cư giá rẻ tại Hà Nội với giá 20 triệu đồng/m2 gần như biến mất hoặc xây dựng ở những nơi xa và ít phát triển.

Một số dự án trước đây cung cấp nguồn cung chung cư giá rẻ chủ yếu cho thị trường giờ cũng đã được phủ kín như Kim Văn Kim Lũ, VP5-6 Linh Đàm, tổ hợp HH Linh Đàm hay Thăng Long Victory hoặc khu nhà ở xã hội Ecohome Bắc Từ Liêm... Thậm chí còn xảy ra tình trạng bán suất mua, mua chênh trên thị trường...

Đơn cử như ở Linh Đàm được coi là thiên đường phát triển của các căn chung cư giá rẻ. Thế nhưng hiện nay, thị trường này đã nâng tầm với mức giao dịch thường xuyên trên 20 triệu đồng/m2. Các khu vực khác tại Hà Nội cũng vậy, các dự án bất động sản cũng giao động ở mức cao. Ví dụ như dự án CT2B Nghĩa Đô trong khu đô thị Nghĩa Đô (Hoàng Quốc Việt) có giá bán cũng đã ở mức 25 triệu đồng/m2 với diện tích từ 44m2 đến 70m2.

Ở phân khúc chung cư mini giá rẻ trong nội đô cũng được khách hàng quan tâm rất lớn, số lượng căn hộ bán hết khá nhanh trong thời gian ngắn: Khu Thanh Xuân có hàng loạt dự án mọc lên của Địa ốc vàng, Địa ốc vàng Hà Nội, Chivaland, Công ty Minh Anh... với những dự án nổi bật như 166 Khương Đình, 353 Khương Trung, 232 Vũ Tông Phan, 2 dự án chung cư trong ngõ 29 Khương Hạ hay khu Đống Đa có chung cư mini Thái Thịnh, Thái Hà, Tôn Đức Thắng... cũng bán khá chạy. Về phía Tây Hà Nội có các đơn vị chủ đầu tư nổi bật như Đất vàng Kinh Đô, Hanoiland, Minh Đại Lộc với hàng loạt dự án khu Xuân Đỉnh, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm với giá bán tầm 15-18tr/căn cũng bán khá chạy. Số lượng căn hộ không đủ đáp ứng nhu cầu của người dân.
 
Ông Trần Ngọc Quang ( Tổng thư ký hiệp hội bất động sản Việt Nam) đưa ra nhận định rằng người dùng khó có thể tìm được dự án với mức giá 20 triệu đồng/m2. Hầu như những dự án này giao động từ 30 triệu-70 triệu đồng/m2.

Vậy nên có thể thấy rằng phân khúc bất động sản với những dự án chung cư giá rẻ chỉ dưới 20 triệu đồng/m2 đang được dần thay thế bằng những căn hộ cao cấp thay vì nhà giá rẻ như trước đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status