Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Soi dự án chung cư giá rẻ Bắc Từ Liêm được chờ đợi nhất tháng 7/2017

Dự án chung cư giá rẻ Bắc Từ Liêm của chủ đầu tư Minh Đại Lộc mang tên chung cư mini Minh Đại Lộc 4 đang được khách hàng cũng như giới báo chí chờ đợi thông tin mở bán chính thức cũng như điểm khác biệt của dự án làm nên thương hiệu Minh Đại Lộc.

Soi dự án chung cư giá rẻ Bắc Từ Liêm được chờ đợi nhất tháng 7/2017
Chung cư mini Minh Đại Lộc 4 được khách hàng chờ đợi trong tháng 7/2017
Dự án được xây dựng tại vị trí ngõ 163 đường Đông Ngạc, thuộc phân khúc chung cư giá rẻ Hà Nội với giá bán được quảng cáo cực "sốc" chỉ từ 600tr/căn, loại 2PN diện tích 40m2, thiết kế hoàn toàn tối ưu và đầy đủ tiện nghi.

Dự án mang tên chung cư mini Minh Đại Lộc 4 được thừa hưởng cơ sở hạ tầng của KĐT Ecohome như trường tiểu học, khu vui chơi, khu đi bộ, siêu thị mua sắm, phòng Gym... Nơi đây cũng được đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ như đường Võ Chí Công, đường An Dương Vương, đường Phạm Văn Đồng đang mở rộng mỗi bên thêm 17m.

Môi trường sống nơi đây được đánh giá khá trong lành bởi 2 hồ tự nhiên điều hòa với hàng triệu mét vuông mặt nước đó là hồ Tây và sông Hồng.

Căn hộ thiết kế với diện tích vừa đủ, 40m2 có 1PK-2PN đủ một gia đình 3-4 thành viên sinh sống. Bếp nấu ăn và khu WC được bố trí rất gọn, không bị lộ ra ngoài phòng khách khiến cho việc đun nấu khi nhà có khách rất thuận tiện.

Giá bán được chủ đầu tư Minh Đại Lộc công bố chính thức chỉ từ 575tr-650tr/căn, đã bao gồm nội thất cơ bản như sàn gỗ, tủ bếp, bình nóng lạnh, đèn chiếu sáng... và phí làm sổ hồng riêng căn hộ. Khách hàng thiếu tài chính có thể lựa chọn phương án thanh toán trước 50%, còn lại trả góp trong vòng 15 năm với lãi suất mà chủ đầu tư đang làm việc với ngân hàng MB vay trong vòng 15 năm lãi suất 10.5%/năm.

Khách hàng liên hệ trực tiếp CĐT:
Mr. Quân 0986.50.6329
Tư vấn 24/24
Công ty CP Minh Đại Lộc 
Đại chỉ: Lô B14/D21

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status