Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Dòng tiền đầu tư đổ mạnh vào phân khúc chung cư giá rẻ trong năm 2017

Cuối năm 2016, thị trường BĐS chứng kiến sự đổ bộ của các ông lớn vào phân khúc chung cư giá rẻ như Vingroup, Ecopark hay Him Lam Land khiến cho phân khúc này nóng lên hơn bao giờ hết. Bước sang năm 2017, trong thời điểm Quý 1 cũng đã chứng kiến cuộc đua càng nóng hơn khi mà các doanh nghiệp ngoài ngành chính thức "tuyên bố" sẽ đổ bộ vào phân khúc này.

Dòng tiền đầu tư đổ mạnh vào phân khúc chung cư giá rẻ trong năm 2017
Dòng tiền đầu tư đổ mạnh vào phân khúc chung cư giá rẻ trong năm 2017
Thời điểm đầu năm 2017, đơn vị được nhắc tới nhiều nhất đó chính là Sunshine Group đã lên sóng và tuyên bố sẽ đầu tư 5.000 căn hộ giá rẻ với chất lượng cao tại thị trường Hà Nội, căn hộ có diện tích linh hoạt từ 45m2-90m2 với giá bán dưới 20 triệu đồng/m2, trước đó trong năm 2016, mặc dù chỉ là nhà đầu tư mới trên thị trường nhưng Sunshine Group đã ra mắt đồng loạt 4 dự án cao cấp của mình tại những vị trí đắc địa của thủ đô.

Thị trường BĐS TP.HCM cũng đã chứng kiến hàng loạt các doanh nghiệp ngoài ngành "nhảy" vào phân khúc này như Trung Thủy Group đã chuẩn bị sẵn quỹ đất và trong thời gian tới sẽ triển khai đồng loạt 25 dự án trên địa bàn TP.HCM, chủ yếu là căn hộ tầm trung với chất lượng không thua gì căn hộ cao cấp.

Một doanh nghiệp ngoài ngành cũng đã tham gia vào phân khúc chung cư giá rẻ đó là Công ty cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy vừa tuyên bố sẽ đầu tư 10.000 căn hộ giá rẻ với mức giá 500 triệu - 400 triệu/căn với cam kết vị trí đẹp. giá cả hợp lý và chất lượng cao, góp phần thay đổi nhận thức của khách hàng về phân khúc chung cư giá rẻ.

T&T Land cũng là một doanh nghiệp ngoài ngành và đang làm tất cả mọi người phản "ngưỡng mộ" khi mở bán dự án mới của mình trong tháng 4 vừa qua nhưng tiến độ dự án đã đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến khoảng 3 tháng nữa sẽ bàn giao, đơn vị đã chứng tỏ một điều đó là không cần vốn của khách hàng và tự doanh nghiệp có đủ thực lực để xây xong rồi mới bán, dự án có quy mô khoảng 600 căn hộ, đây là công ty thành viên của T&T Group.

Trước làn sóng ồ ạt tấn công vào phân khúc chung cư giá rẻ, anh Đức Quân đại diện cho Công ty CP Minh Đại Lộc nhận định: Chắc chân phân khúc căn hộ bình dân sẽ là điểm sáng trên thị trường BĐS năm 2017, trước sự tấn công ồ ạt của các doanh nghiệp kể cả doanh nghiệp mới lẫn đơn vị đã có uy tín trên thị trường vào phân khúc này sẽ thổi một luông sinh khí mới vào phân khúc này nói riêng và thị trường BĐS nói chung. Với sự cạnh tranh gay gắt, người mua nhà sẽ trở lại vị thế đúng như một "thượng đễ" với nhiều lựa chọn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status